love

Monday, August 08, 2005

วันดีดี


love

อยากลืมตาตื่นขึ้นมา..ในยามเช้า
พบแต่ ... วันดี ดี
วันที่ทุกคนยิ้มให้กันตลอด วันที่หัวเราะไม่หยุด (คงเหนื่อยเนอะ)
วันที่นกร้องเพลง วันที่ฟ้าสดสวย
วันที่อากาศเย็นสบาย วันที่โลกสดใส
วันที่สุขภาพแข็งแรง วันที่มีเงินใช้
วันที่คนที่เรารักเคียงข้างเรา
จับมือเรา
แล้วบอกว่า...เราจะรักกันตลอดไป....

1 Comments:

  • At 12:59 AM, Blogger pooklook88 said…

    โชคดีที่แวบมาเข้าบ้านจอมยุทธ จึงพบว่าท่านแจ้งเบอร์โทรมาให้ คืนนี้จะโทรคุยนะคะ หวัดดีค่ะ

     

Post a Comment

<< Home