love

Thursday, December 08, 2005

รัก..



มีใครสักคน กล่าวว่า
" หากจะรักใครสักคน ต้องทนเจ็บ "
ฉันคงอ่อนแอเกินกว่าที่จะอดทนต่อความจริงอันแสนเจ็บปวดได้
หนทางที่ฉันเลือก คือ..ก้าวเดินไปจากเธอ
เพื่อรักษาจิตใจของฉัน
มิให้ถูกโบยกระหน่ำด้วยแส้แห่งความรู้สึก
หวังสักวัน..ฉันคง เข้มแข็งมากกว่านี้

3 Comments:

  • At 10:07 PM, Blogger pooklook88 said…

    อกเอย หัวใจ
    ทำไฉนถึงจะลืมเขา
    เขาไม่รักเรา จะมัวเศร้าอยู่ทำไม...

    ซ่อนอะไร...
    ซ่อนน้ำตาไว้สิท่าน
    ฤาท่านไม่เคย..555

    ขอบคุณนะ ที่ช่วยให้มีโอกาสระบายด้วยภาพ
    ดั่งใจแล้วล่ะท่าน ได้โพสต์ภาพพร้อมอักษร

     
  • At 5:33 PM, Blogger pooklook88 said…

    555
    บอยไม่ดื่ม..ฮ้า..

    แค่มีคนเข้ามาคุย..ก็เหมือนปัดฝุ่นในใจละ..

    ขอบคุณทุกท่าน..ขอคารวะ..

     
  • At 1:00 AM, Blogger Jhonproperty said…

    http://happytreebiz.blogspot.com/
    ฝากด้วยนะ

     

Post a Comment

<< Home